miðvikudagur, mars 23, 2005

Halló halló! Dagurinn í dag er merkisdagur. Hún mamma mín er 30. ára í dag! Ég er líka búinn að knúsa hana alveg síðan ég vaknaði í morgun, og er búinn að vera x-tra þægur við hana í dag.
Amma mín á Akureyri sendi mér föt og dót frá Bandaríkjunum í dag. Ég verð rosa flottur þegar ég fer í þetta - takk æðislega fyrir mig elsku Sigga amma og Magnús afi.
Ég verð þriggja mánaða á morgun. Ég fæ reyndar ekki 3 mánaða skoðunina mína fyrr en eftir páska þar sem hjúkrunarfræðingurinn er farinn í páskafrí. Þá fæ ég sprautur.
Annars eru mamma og pabbi að spukulera að fara til Mývatnssveitar með kíkiferð til Akureyrar um páskana. Dagsetningar eru ekki komnar á hreint, en það væri gaman að sjá sem flesta!
Annars hafið það sem allra best um páskana
kveðja Gabríel Alexander

Engin ummæli: