laugardagur, september 30, 2006

Hæ hó!
komin helgi aftur, og við erum heima hjá okkur. Fór með mömmu í íþróttahúsið í morgun. Annan hvern laugardag er skipulagður liður í leikskólanum að mæta (frjáls mæting) í íþróttahúsið til að leika saman, í boltaleik, þrautaleik, og hinu og þessu. Rosalega gaman fannst okkur mömmu. Ég þekki svo mikið af krökkunum, og þau mig, þau eldri rosa góð við mig og vilja hjálpa mér. Mörg þeirra kalla mig Gabba eða Gabla þar sem þau geta ekki sagt nafnið mitt almennlega. Sennilegast verð ég kallaður Gabbi í framtíðinni í skólanum, mamma er rosa sorry yfir því. Það er sem sagt ekki samt leyfilegt að kalla mig Gabba (Gabla) ef viðkomandi getur sagt Gabríel.
Mamma setti inn haustmyndir af okkur. Nokkrar úr Mývó, og af mér á hjólinu. Kíkið á :o)

Hafið það sem allra best
ykkar Gabríel Alexander

Engin ummæli: