fimmtudagur, júní 17, 2010

hæ hó jibbíjei !

- eini dagurinn á árinu sem ég fæ gasblöðru !! woohoo! og í dag valdi ég Latabæjarblöðru !

Við hittum Júlíus og þau öll niðri í bæ og horfðum á fullt af skemmtiatriðum. 

DSC01514 Við krakkarnir: Guðbjörg Inga, Júlíus Máni, Heiðrún Ásta og ég :o)

Mér þótti samt heldur mikill hávaði í Hvanndalsbræðrum, og þá var ég líka bara orðinn nokkuð þreyttur.  Búinn að fá blöðrur, svona vindrellu sem ég ætla að festa á hjólið mitt, candyfloss og subway!

Við mamma fórum samt aðeins á bílastæðið við Glerártorg og ég fór í hoppikastalann í slatta stund :o)

Er gjörsamlega búinn á því núna :o)

Hérna er samt ein mynd af mér og Gassa, sem er gæsarunginn sem Freydís og Eygló (vinkonur mömmu) ættleiddu í Ásbyrgi á mánudaginn.  Núna er hann kominn á sveitabæinn rétt fyrir utan Dalvík. 

gabriel og gassi

Engin ummæli: