fimmtudagur, ágúst 09, 2007


Hæ hæ!!

Allt gott að frétta af okkur mömmu. Gaman að vera til eins og alltaf! Undralandið mitt var tekið aftur í notkun sl þriðjudag og ég var svo glaður að sjá fóstrurnar mínar aftur - ég hljóp inn og var ekkert að staldra við ! Annars er allt komið í fyrri horfur - rútínan okkar komin á fullt. Við erum enn reyndar barnapíulaus þar sem Þórey kemur ekki í bæinn fyrr en í sept. Mamma fær að hætta 5 næstu tvær vikur. Vinnur laugardaga í staðin :) og ég verð í passi hjá afa og ömmu í Mývó á meðan :) Alltaf gaman að því !

Sl helgi fórum við mamma í Fellshlíð til Önnu frænku og Hermanns frænda!! Það var svo gaman! Ég er svo duglegur að ég sofnaði undir eins í nýju umhverfi - leið greinilega mjög vel! Rúntuðuðm í sveitina bæði laug og sunnudag. Og svo á Dalvíkina sunnudagseftirmiddag, skutluðum Dóu frænku heim. Þar beið okkur frábær sunnudags steik hjá þeim Grétu og Hauk, ég gerði henni góð skil eins og mér einum er lagið :)

Sem sagt allt gott héðan!

Engin ummæli: