föstudagur, mars 19, 2010

hanakambur :o)

hæ hæ !

í gær komu Sylvía besta frænka og Áslaug til okkar.  Þær voru að klippa mömmu og ég vildi endilega fá klippingu líka.  Og ég fékk hanakamb ! rosa stóran og flottan kamb með rakað á hliðunum! Sylvía setti svo í mig gel og appelsínugult sprey! ég var mega töff !

Svo var pizza og við spiluðum sequence, vá hvað mér finnst þetta gaman! ég fékk meira að segja smá kók með pizzunni.  Smá verðlaun fyrir hvað ég var duglegur og þægur á starfsmannafundinum hennar mömmu. 

Ég sat salirólegur, sagði ekki orð og borðaði manna mest af kökum :o) Kallarnir í vinnunni hennar mömmu voru mjög ánægðir að sjá hve efnilegur ég er í kökunum, sat á milli þeirra og gúffaði í mig eins og það væri enginn dagur eftir þennan dag. – eða eins og ég hefði aldrei fengið að borða áður ha ha ha – mér þótti samt brauðtertan betri en rjómatertan, fékk mer 2x af brauðtertunni en 1x af rjómatertunni ha ha ha

gah_hani1 gah_hani2

Engin ummæli: