þriðjudagur, maí 04, 2010

Amma mín á afmæli dag !

til hamingju með afmælið elsku amma mín !! hlakka til að sjá þig næstu helgi !!

Og í dag þá höfðum við mamma ekkert að gera eftir vinnu/skóla svo við tókum rúnt upp í skíðaþjónustu að skoða hjól og viti menn við vorum á réttum stað á réttum tíma.  Við fengum nýtt / notað hjól á 2000 ! Fórum og sóttum mitt gamla litla hjól sem sér varla á – og skiptum því út og þess vegna var mismunurinn svona lítill! og mér gengur miklu betur að hjóla núna, hitt var bara orðið of lítið !  þetta var svo skondið því þegar við erum að skoða þá kemur maður og segir við okkur að hann sé að koma með mjög vel með farið stráka hjól í stærð fyrir mig.  Við mamma vorum sem sagt á réttum stað á réttum tíma. 

Mamma keypti hjólapumpu og lagaði sitt hjól til eftir veturinn.  Svo núna erum við tilbúin fyrir sumarið !

DSC01357 DSC01356

Smellið á myndir til að sjá stærri :o)

Engin ummæli: