sunnudagur, apríl 12, 2009

Gleðilega páska!

hæ hæ !! Við mamma erum í sveitinni.  Ég er búinn að opna annað páskaeggið mitt og er að horfa á Tímon og Púmba og maula eggið mitt.  Reyndar er ég bara með smá brot af því og rest í stórri skál frammi í eldhúsi.

Ég er svo heppinn að ég fékk tvö egg.  Eitt frá afa og ömmu og annað frá pabba.   Afi minn var svo óheppinn að eggið hans brotnaði og mér fannst það svo leiðinlegt afa vegna að í gær þá gaf ég honum annað eggið mitt.  Var næstum farinn að gráta fyrir hönd afa þegar hans egg brotnaði, mér finnst það ógurlega sorglegt.  Og auðvitað vildi ég vera góður við afa minn og gaf honum annað mitt.  Afi sagði að við ættum það saman og við tveir ætlum að opna það seinna í dag.  Mamma og amma táruðust í laumi yfir hvað ég er með gott hjarta og góður drengur í mér. 

Fórum í lónið i gær og ég fékk ekki þessi útbrot sem ég fékk síðast ! Það var rosalega gaman í lóninu!

DSC05373

Mamma er búin að setja páskamyndir á flikkrið okkar smellið hérna :o) 

Engin ummæli: