föstudagur, janúar 21, 2005

Fjórar vikur! Í dag er ég búin að vera til í heilar fjórar vikur!! Tíminn er búinn að vera fljótur að líða - enda hef ég verið sofandi mest allann tímann. Mömmu finnst ég hafa stækkað rosalega mikið, og hún hefur áhyggjur af því að ef hún loki augunum þá missi hún af mér svona litlum og sætum (en ég er náttla obbosslegt krútt)
Og við settum inn áðan restina af myndum sem teknar voru af mér á mínum fyrstu fjórum vikum! Það er satt - ég er fljótur að stækka. Við biðum og biðum eftir ljósmóðurinni í gær, en hún kom aldrei. Enda var veðrið ekkert til að hrópa húrra yfir. Svo í rauninni þá vitum við ekki nákvæmlega hvað ég er þungur. En mamma segir að ég hljóti að vera komin yfir 4kg, hún segir að ég hafi þyngst svo mikið.
Aumingja Kítara bíður bara eftir því að ég verði nógu stór til að leika við hana með boltann - en hún vill oft vera góð við mig og gefur mér boltann sinn (leggur hann ofur varlega í stólinn minn) það verður gaman þegar ég get farið að leika við hana!!!

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Hæ elsku prins,
skoða myndirnar af þér á hverjum degi :) get ekki beðið eftir að fá að sjá þig bestu kveðjur til gömlu hjónanna
Ragga "frænka"