mánudagur, janúar 24, 2005

Hæ hæ
stór og skemmtilegur dagur í dag. Í dag er ég mánaðar gamall! Og hef ég stækkað svo mikið á einum mánuði!!
En það er ekki allt. Ég byrjaði daginn á að vakna, horfa í augun á mömmu og senda henni mitt blíðasta bros sem ég átti til. Það var svo gott að sjá hana koma til mín, og þetta er í fyrsta skipti sem ég geri þetta! Hún var rosa hamingjusöm með mig!
Og það fynda er að akkúrat í dag fékk ég sendingu frá uppáhalds frænda mínum og frænku í Mývatnssveit, Hirti Smára og Sylvíu Ósk. Þau sendu mér svona leikfanga óróa sem getur verið í rúminu mínu, og seinna meir á gólfi og ég legið undir því, og leikið mér. Mamma og pabbi pússluðu þessu saman fyrir mig og settu í rúmið mitt, og ég lá heillengi undir og starði á þessa fallegu hluti og þessa fallegu liti. Ég er nefnilega farinn að skynja litina, og finnst gaman að sjá þetta allt hreyfast! Þið getið séð myndir af mér og flotta óróanum mínum á myndasíðunni minni. Í pakkanum voru líka ofboðslega flottir skór, ég verð enginn smá gaur þegar ég fer að nota þá - þá verð ég líka orðin svolítið stærri - þeir eru enn of stórir á mig. En ég gruna mömmu mína um að hlakka svolítið til að geta farið að klæða mig í flottu fötin sem ég er búinn að fá, en þau eru öll of stór enn. Verð þvílíkur töffari þegar ég stækka!!
Takk kærlega fyrir mig - æðislega gaman að fá svona flottar sendingar!

Engin ummæli: