mánudagur, febrúar 21, 2005

hæ hæ - ég er svo flottur strákur - ég er nefnilega farinn að grípa hluti!!! Mamma sá í gær að ég var að skoða puttana, var ekki alltaf með kreppta hnefa og var að fálma eftir pelanum. Svo í morgun þá sýndi hún mér dót sem auðvelt er að taka utan um, sem er afskaplega fallega rautt á litið og ég tók það af henni!! Mamma er svo stolt af mér að hún getur varla beðið með að monta sig við fólk!
Svo var konudagurinn í gær. Rosalega gott veður og mamma og pabbi fóru með mig í góðan labbitúr um bæinn. þar sem ég var vakandi þegar þau komu aftur að Hótel Bjargi þá tóku þau mig með inn í konudagskaffið sem pabbi bauð mömmu í af tilefni dagsins. Þar sat ég í fanginu á þeim (til skiptist á meðan þau snæddu kökur) og horfði í kringum mig. Varla að ég hafði tíma til að borða (drekka pela) sjálfur, en það var ofboðslega gaman að fylgjast með öllu fólkinu.

Engin ummæli: