laugardagur, febrúar 26, 2005

Hér er mynd sem tekin er alveg spes fyrir Valgeir afa í Mývatnssveit!!
Kíkið á hér
Og mamma bætti við myndum af mér og Kítöru aðallega. Kítara er svo hrifin af mér, og dótinu mínu, hún er aldrei langt undan til að passa að allt sé í lagi hjá mér.
Það er búið að vera svo gaman í dag. Ég er búin að vera fyrir framan myndavélina hennar mömmu, og er búin að vera að spjalla við Röggu frænku og fleiri í dag. Og allir hafa getað séð mig!! Vildi bara óska að allt þetta fólk kæmi svo ég gæti hitt það líka!!
Mamma fékk sendar myndir frá Rósu ömmu frá því að mamma var lítil. Hún setti inn myndir af sér, svo fólk gæti athugað hvort einhver svipur sé með okkur mömmu. Svo gæti ykkur bara þótt gaman að sjá hvernig mamma var þegar hún var lítil!! Hérna eru þær

Engin ummæli: