laugardagur, febrúar 19, 2005

Halló allir saman!
Héðan er allt gott að frétta. Ég stækka og stækka. Fullt af fötum sem eru orðin of lítil á mig! Mamma tínir reglulega úr kommóðunni, þvær og stetur í kassa. Ég er meira að segja að verða of stór í Ferrari gallann sem afi og amma í Mývatnssveit gáfu mér!
Ég er alveg svakalega duglegur að borða, æli aldrei, ropa og held áfram að sofa. Mér líður alveg afskaplega vel. Sef núna nær allar nætur, vakna eldhress á morgnana, svo gaman að tala við og knúsa mömmu. Vona líka að veðrið fari að hlýna svo ég geti farið oftar út að lúlla í vagninum. En undanfarið er varla hægt að fara út vegna kuldans. Mamma og pabbi fara með mig í hvert skipti sem veður leyfir, út að labba. Þau finna hvað ég er miklu hressari eftir að hafa fengið að sofa úti í góða loftinu. Það er kannski ekkert skrýtið að ég sé að stækka svona eins og ég geri. Mér líður svo afskaplega vel!

Engin ummæli: