fimmtudagur, maí 11, 2006


Nú er sko gaman að vera til.
Gubban er hætt, ég get borðað, og það er svooo gott að borða. Pabbi grillaði handa okkur kjúkling og pylsur, fyrsta grillið okkar í sumar. Og mikið var gott að fá grillmat. Ofboðslega gott veður, og búið að taka til í litla garðinum, svona að mestu leiti, mamma þarf að raka saman eftir hundinn, sem hún lofar að gera um helgina, og þá get ég líka farið út að leika þarna.

Mamma mín sótt mig í gær á leikskólann. Þau eru með breyttan opnunartíma og hún vinnur núna frá 9 til 4 á daginn. Og getur þar af leiðandi sótt mig á leikskólann og við getum farið út í labbó með Kítti, eins og við gerðum í gær í góða veðrinu.

Og ef einhverjir vinir og vandamenn verða nálægt okkur á laugardaginn þá erum við með opinn leikskóla á laugardaginn, væri gaman að sýna td öfum og ömmum leikskólann minn.
Eigið góðan dag
ykkar Gabríel Alexander

Engin ummæli: