fimmtudagur, nóvember 30, 2006

Halló halló !!
Nú er ég að nálgast 2 ára afmælið mitt !!! og jólin eru að nálgast. Mamma er farin að fá hringingar um afmælis og jólagjafir.
Hún setti upp síðu með hugmyndum af afmælis og jólagjöfum: Óskalistinn
Linkurinn er líka hér til hliðar. Hún er ekki farin að plana afmælisboð ennþá. En hún vill halda afmælinu og jólunum aðskildum, aðallega fyrir mig svo ég njóti beggja.
Þetta kemur allt í ljós, allavega fæ ég að baka piparkökur um helgina með henni, setja upp seríur og sygja jólalög með henni - hlakka rosalega mikið til !!
Eigið góðan dag !

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Elsku Gabríel! O,Anna var svo sár þegar hún kom í ´vinnuna og þú varst farinn, mig langaði svo að knúsa þig bless! ;-( Hafið það sem allra allra best og ekki gleyma okkur, við tölum um þig daglega ;-) Risa tölvu-blogg knús frá Önnu Kærabæjar kellu :-)