miðvikudagur, maí 30, 2007


Nú er sko gaman!!! mamma er hætt að vinna til 6 og sækir mig alltaf í leikskólann núna hér eftir. Þórey var og er frábær stelpa, en ég þarf bara mömmsuna mína þegar dagurinn er svona langur hjá mér. í gær var gaman! Dóa frænka kom í heimsókn og var grillað! Og ég var svo þægur go ljúfur! Ég er miklu öruggari go hressari þegar mamma sækir mig í skólann, miklu glaðari og ánægðari, aflappaðri.
Þegar búinn að borða, búinn í baði, búinn að bursta og kominn í náttfötin með hreina bleyju, þá er besti tíminn minn. Mér líður svo vel. Þó að gestir væru var ég bara að dunda mér í kubbunum og pleimó, allt eins og það á að vera. Þannig dunda ég mér í góða stund og er svo alveg tilbúinn til að fara að lulla, í rúminu mínu, með Goggann minn. Við mamma lesum alltaf saman, svo biðjum við bænirnar okkar og ég held áfram að lesa Legoblaðið og sofna út frá því. Já það er sko gott og gaman að vera til :)

Engin ummæli: