miðvikudagur, apríl 02, 2008

Bleyjulaus!!!

Já já nú er ég stór strákur!!

Á mánudaginn var mamma að vinna til 18 og Þórey er í aukatímum í stærðfræði á mánud ögum.  Pabbi minn í ferðalagi, svo Hulda kom og sótti mig.  Mjög gaman:) 'Eg var bleyjulaus þegar hún sótti mig, en reyndar voru svo slys í búðinni á eftir. 

En í gær, þegar mamma sótt mig var ég líka bleyjulaus og búinn að vera það allan daginn og það sem meira er - ekkert slys - mamma sá að aukafötin sem  hún hafði pakkað niður (naríur og sokkabuxur og aukabuxur) eftir fréttir mánudagsins höfðu ekkert verið notuð :)

Og við fórum á rúntinn með kleinu og kakómjólk,  horfðum á stóru bílana á mótmælarúnti og ég svo duglegur - ekkert slys.  Og mikið var gaman að sjá þessa stóru bíla með ljósin sín og þeir flautuðu og flautuðu.  Og ég fór í skólann í morgun bleyjulaus.  Vildi samt hafa bleyju í nótt. 

Jámm ég er alltaf að stækka og stækka!!  

gah_290308Mamma er búin að setja inn myndir frá Fellshlíð.  Þetta eru myndir af mér að baka pizzu :) - sjáið hér!!

Og mamma uppfærði líka slóðirnar hér til hægri í myndirnar okkar :)

Þig megið líka vera dugleg að kvitta í gestabókina - okkur mömmu finnst svo gaman að fá kveðjur :)

knús til ykkar

ykkar stóri strákur Gabríel Alexander

Engin ummæli: