föstudagur, apríl 25, 2008

Gleðilegt sumar!!

Gleðilegt sumar !!

Takk fyrir veturinn!

IMG_1349Við mamma áttum yndislegan dag í gær hjá afa og ömmu.  Við reyndar byrjuðum á að fara í sund kl átta og ég hamaðist non stop í meira en klukkutíma - hlaupa hring eftir hring í rennibrautina og hoppa út í litlu laugina við rennibrautina á eftr löggubílnum mínum og bjarga honum og svamla til baka upp á bakkann og príla uppá hann og hlaupa í rennibrautina aftur... Já enda sofnaði ég eftir ísinn á leiðinni uppí sveit til afa og ömmu. 

Þar fékk ég að hjálpa afa að hreinsa restina af snjónum af pallinum þeirra - með vatnsslöngu - og var ekki þurr þráður á mér á eftir.  Og ég með sólskins hamingjubros yfir allt andlitið. 

Við fórum líka út að labba með Herkúles.  Ég fór í stígvélin mín og fann stóóóran poll!! Og þurfti að skipta aftur um föt - en ég var hamingjusamur með þetta allt saman!!

Síðasta vetrardag var náttfataball í skólanum mínum - og hérna eru myndir af okkur Jóhannesi og Snæbirni - en þeir eru bestu vinir mínir.  Við fáum að flytja saman á næstu deild í vor/haust. 

IMG_1235 IMG_1267

Engin ummæli: