fimmtudagur, maí 22, 2008

buff og mynd af silvíu

já ég er bara sætastur í heimi.  Mamma bara varð að koma því að.  Ég fór í skólann í morgun eftir inniveruna.  Var frekar ósáttur við Risaland. Vildi heldur fara á Undralandið mitt.  En málið er að núna eru allir vinir mínir komnir yfir á Risaland, strákarnir sem fluttu um leið og ég og stelpurnar komu núna í þessari viku.  Svo hópurinn okkar er allur mættur.  Enda var gaman í dag!

Hulda sótti mig svo um fjögur og ég fékk að versla með henni - og ég fékk nýtt buff.  Sem er kannski ekki frásögu færandi nema það er afskaplega litríkt og flott - og ég valdi það sjálfur!

Eins og þið flest vitið þá er ég með mótorhjóladellu.  Á háu stigi.  Og hver önnur en besta frænka mín hún Sylvía er mótorhjólastelpa.  Reyndar eru þau öll hjólafólk í Lynghrauninu.  En ég á mynd af Sylvíu minni útprentaða á hjólinu sínu sem var tekin á Icecross mótinu á vatninu í vetur. 

Þannig að eftir góðan dag ligg ég steinsofandi, með buffið mitt nýja og mynd af Sylvíu á mótorhjólinu sínu.  Mamma var því miður ekki búin að ná mynd af buffinu en hér er myndin sem ég á af Sylvíu:

DSC01365

Engin ummæli: