fimmtudagur, mars 29, 2007

Hæ hó! Kominn fimmtudagur og mamma ekkert búin að skrifa í vikunni.. þvílíkt og annað eins!


Héðan er allt gott að frétta. Ég er reyndar búinn að vera dáltítið erfiður við mömmu, reyni að komast upp með alls kyns ósiði, td að lemja og segja nei við öllu og hlýða engu. En mamma haggast ekki og ég fæ ekki neitt áframgengt með frekjunni minni. Svo í morgun þá sá ég að það væri bara betra að vera þægur og þá gekk morguninn miklu betur fyrir sig og allir voru ánægðir. Þetta með að lemja er eitthvað sem ég er að pikka upp á leikskólanum. Mamma fékk gott ráð við því í gær og ætlar að nota það á mig.


En ég er samt alltaf góður og yndislegur segir hún. Við knúsumst og erum miklir vinir. Reyndar hurfu kubbarnir mínir, semst litlu kubbarnir, það er afleiðing óþægðar í mér, og ég sennilegast fæ þá ekkert á næstunni aftur.


Annars eru komnar nýjar myndir á netið. Þær eru frá sl helgi, þegar við mamma fórum loksins í sveitina til afa og ömmu. Þar áttum við góða daga. Fórum í fjárhúsin, lék mér með dótið mitt þar, fórum í göngu og höfðum það rosalega gott!
---

Við verðum þar um páskana í góðu yfirlæti :)

Engin ummæli: