þriðjudagur, janúar 22, 2008


Mamma fór í foreldraviðtal í dag :) Og ég fékk rosalega góða umsögn. Er duglegur, góður, blíður og þægur. Er vel staddur hvað varðar allan þroska, fínhreyfingar og grófhreyfingar. Get setið kjurr þegar þarf, og er með mikla hreyfiþörf. Ég er duglegur að leika mér einn og í hóp, tek tillit til annarra. Ég stríði ekki og mér er ekki strítt. Ég borða allan mat, og vel af honum. Afskaplega viðráðanlegur og auðvelt að tala mig til og hugga mig. Eins og mamma hefur alltaf sagt; draumabarn. Enda er ég með stórt hjarta og mikla væntumþykju.


Í dag fór ég til Sylvíu frænku í pass. Mamma varð að fara á fund í vinnunni og skutlaði hún mér i pass upp á vist. Oh það er svo gaman að fara þangað. Sylvía besta frænka poppar handa mér og mér þykir alltaf svo gaman að fara til hennar. Takk elsku Sylvía fyrir að passa mig!!

Engin ummæli: