miðvikudagur, nóvember 05, 2008

49 dagar í afmælið mitt !!

hæ hæ !! já það styttist óðum í afmæli og jól! Við mamma erum byjuð að telja niður og ég er búinn að tilkynna að ég ætli að skreyta jólatréð heima og hjá afa og ömmu.  Er ekki alltaf alveg sáttur á að þurfa að sofa soldið margar nætur í viðbót.  En mamma man að biðin er löng þegar maður er lítill og talar við mig um jólin og afmælið og róar mig. 

Var  hjá pabba um helgina.  Var gaman, kom sáttur heim.  Hljóp í fangið á mömmu í leikskólanum þegar hún sótti mig á mánudaginn.  Og er búinn að skríða uppí mömmuból rétt áður en klukkan hringir á morgnana.  Þetta er eitthvað sem ég er farinn að gera fyrstu dagana eftir ég kem heim. 

Í gær þegar hún sótti mig til pabba var ég hins vegar erfiðari - hann hafði fundið fullt af Lego kubbum, litlum, og vildi ég ekki fara.  Og var með leiðindi.  En ég var fljótur að jafna mig í bílnum og sagði mömmu frá því að pabbi kubbaði mótorhjól, og við vorum að kubba saman.  Pabbi lofaði að kubbarnir yrðu ennþá þegar ég kæmi á morgun :)

Ég er alveg hættur að spyrja um dudduna.  Ekkert vesen!

Það er alltaf jafn gaman á leikskólanum. Snæbjörn vinur minn er mættur á undan mér og kemur alltaf fram skellihlæjandi að taka á móti mér. Yfirleitt kemur hann með dót og við hlaupum inn til að leika ! Jóhannes kemur svo stuttu seinna og erum við farnir að leika okkur. 

IMG_4171

Og takk takk fyrir kveðjurnar í gestabókinni !! gaman að sjá ykkur !

Engin ummæli: