miðvikudagur, nóvember 04, 2009

hæ hæ

Það er alveg vitað að ég er nokkuð snökkur að hugsa og svara. Td þegar Jóhannes vinur minn kom í heimsókn og benti á sjónvarpið okkar “vá hvað þið eigið lítið sjónvarp” þá sneri ég mér að honum og sagði “iss hann afi minn á sko miklu stærra sjónvarp en þið… og fjórhjól! “ – útrætt mál.

Ég er annars voða kátur. Farinn að skrifa fullt af stöfum og finnst gaman að skrifa stafina. Merki myndirnar mínar hægri vinstri með GAH eða GKV.

Við mamma vorum að ræða fótboltamálin mín. Ég er nefnilega svolítið feiminn og er eitthvað að vesenast með þetta td það að ég nota mér það óspart á pabba að ég vilji bara fara með mömmu á fótboltaæfingar. Svo ræddum við mamma þetta og þegar ég var búinn með afsakanir þá snéri ég mér bara upp og sagði “ætla sko að vera fjórhjólamaður eins og afi” – og þar með voru fótboltamálin úr dagskrá hjá mér.

En þig megið ekki misskilja – ég bíð eftir því að komast á æfingu, ég elska fótboltann, fótboltaskóna, legghlífarnar og allt sem fylgir. Ég er bara rosalega feiminn þegar ég er kominn á staðinn og sé hina krakkana sem ég þekki bara ekki.

Í dag ætlum við mamma til Júlíusar og fá okkur gómsæta súkkulaði köku sem mamma hans bjó til :o)

DSC01153 DSC01154 DSC01160

Þessar myndir eru af okkur Júlíusi í myndatöku hjá mömmu hans – það var rosalega gaman hjá okkur. Svo er stafamyndin mín, ég skrifaði stafina sem eru skrifaðir með svörtu – hinir eru gerðir með skapalóni. Ef þið smellið á þær þá opnast þær stærri í öðrum glugga :o)

Engin ummæli: