mánudagur, mars 09, 2009

komin heim úr vonda veðrinu

vont vedur 1

hæ hæ!!! við mamma vorum veðurteppt í sveitinni! Sylvía og Áslaug voru líka stopp þar.  Þær komu einmitt í gær og tóku mig með sér út í vonda veðrið að leika og  það var rosalega gaman! Á endanum voru þær að gefast upp en ég var sko alveg til í að vera lengur úti!!!

Gott að fá mömmu á laugardag.  Hún kom og knúsaði mig.  Hún nennti ekki að keyra heim aftur þann dag og áttum við notó kvöldstund hjá afa og ömmu. 

Það var alveg rosalega gaman að fá að flækjast með Sylvíu og Áslaugu á föstudaginn!  Þær tóku mig með í Bónus og gáfu mér Pez nammi og það var svo gaman ég skemmti mér konunglega !!

Mamma er búin að setja snjómyndir inn á flikksíðuna okkar; úti að leika í vondu veðri.

takk kærlega fyrir mig elsku Sylvía og elsku Áslaug!!!

vont vedur 3

Engin ummæli: