föstudagur, mars 13, 2009

Skemmtileg vika

DSC00758

hæ hæ!!

ég er í skólanum og bíð eftir því að mamma mín sæki mig kl fjögur! mamma er búin að vera að sækja mig um fjögur til að hvíla mig, hún líka nýtur þess að vera komin heim snemma!

Ég er rosa duglegur að æfa mig í fætinum.  Er ekki farinn að labba enn eðlilega en er farinn að stíga í fótinn og haltra áfram án stuðnings. Finn bara enn fyrir brotinu, þó ég finni kannski ekki til þannig.  Er bara hræddur við sársaukann sem ég man sko alveg eftir. 

En við mamma plönum að vera heima þessa helgi.  Loksins bara heima í fríi með dótið mitt.  Og við erum búin að ákveða á hvaða mynd við ætlum í bíó : o) og svo ætlum við í jólahúsið!

Ég er búinn að hafa það gaman í vikunni.  Tala um að það sé gaman í skólanum, er kátur þegar mamma sækir mig, kátur að koma heim og njóta þess að leika mér og horfa á Bolt.  Tala nú ekki um að ég fékk bókina um Bolt í bókaklúbbnum mínum!!

Óska ykkur góðrar helgar öllum !!!

bolt

Engin ummæli: