föstudagur, mars 06, 2009

vill ekki stíga

hæ hæ

ég er svoddan gaur.  Ég neita að stíga í fótinn núna. Alveg.  Mamma keypti nokkur skref með bíóferð í morgun.  Ég bara vil ekki, treysti mér ekki, bara neita að stíga.  Mamma getur ekki haldið á mér mikið lengur.  Hún fékk í bakið og annað hnéð er að stríða henni eftri að labba með mig upp og niður á 3 hæði í blokkinni okkar.  - ég er 25 kíló og tek mikið í...

Ég finn enn fyrir þessu, kannski ekki mikið til en fyrir óþægindum, en gleymi mér stundum í leik og er farin að beita fætinum aðeins.  Þetta fer alveg að koma hjá mér :o)

En í dag er ég kátur - grenjaði reynar rosalega á eftir mömmu.  En Sylvía og Áslaug ætla að sækja mig í dag og ég fer heim til afa og ömmu með þeim. Og mamma mín kemur á morgun.  Ekki langur aðskilnaður núna.

Eigið góða helgi - ykkar Gabríel Alexander 

01.03.09

Engin ummæli: