laugardagur, febrúar 28, 2009

Mývatn og veiði á ís

 

hæ hæ ! 

ég er í sveitinni og mamma mín er hjá mér.  Hún kom í gær þegar hún var búin að vinna.  En allt bendir til þess að ég kemst ekki með henni á morgun.  Fóturinn er ekki orðinn góður.  Læknarnir sögðu að ég ætti heldur ekki að reyna fyrst fyrr en á mánudag að stíga í fótinn. 

En við mamma fórum með afa út á vatn í morgun að veiða.  Keyrðum á bílnum hans afa út á vatn og það var gaman!  Og svo var veitt i gegnum ísinn ! Fengum í soðið!

Kíktum á Jenna Belg líka.  Mjólk og kex að vanda :) Svo erum við mamma bara búin að hafa það gott ídag.  Kíktum í búðina til að ná okkur í laugardagsnammi á sleða!! Ohh það er svo gaman á sleða. 

Mamma er búin að setja myndir frá veiðiferðinni á flikkrið okkar: Mývatn 28.02.09

Eigið góða helgi - ykkar Gabríel Alexander

 DSC05154DSC05157

Engin ummæli: