sunnudagur, desember 17, 2006


Halló halló!!!
vá það er sko mikið búið að gerast hjá okkur mömmsu. Við búum núna á Akureyri!! Mamma fékk rosa fína íbúð fyrir okkur og ég fékk mitt eigið herbergi og sef í stóru rúmi, ég er svo stór strákur. Var í passi hjá ömmu Rósu á meðan mamma, afi, Þórhalla frænka, Sylvía og Lalli fluttu mig og mömmu frá Fásk til Akureyrar helgina 8-9 desember!
Ég kvaddi leikskólann minn Kærabæ 8. des, og það var rosa sárt, mömmu fannst það líka því fóstrurnar hugsuðu svo vel um mig þar og ég lærði svo mikið þar! Núna bíð ég eftir að komast inn á Flúðum, leikskóla hér á Akureyri. Konan sem mamma talar við er vongóð um að ég komist þar að núna eftir jólin! Það vær bara frábært, þar sem ég er orðinn nokkuð leiður á að leika bara við mömmu.

Við vorum annars að koma úr Mývó. Þar fór ég í fjárhúsin með afa, og það var rosa gaman. Ég get sko alveg gefið rollunum eins og afi, og sannaði það og gaf þeim mikið og vel.
Við verðum í Mývó um jólin, ef þið hafið ekki sent pakkana til mín þá á að senda þá til okkar þangað - hringið bara í mömmsu til að ath með heimilisfangið okkar :)
Amma ætlar að halda smá afmælisteiti fyrir mig á aðfangadag. Það er siður að familían hittist heima hjá afa og ömmu á aðfangadag, og amma ætlar að hafa afmælisköku í tilefni dagsins - mitt fyrsta afmælisboð :) ég er rosalega hamingjusamur og kátur.

Myndin er af mér og Sylvíu Ósk, hún er sko alveg mögnuð!!!

Engin ummæli: