miðvikudagur, desember 23, 2009

Þorláksmessa í dag

- á morgun verð ég loksins 5 ára !

ég er búinn að bíða og bíða.  Eftir afmælið á föstudag hélt ég að ég væri orðinn 5 ára, en svo var víst ekki.  Í gær þá fékk ég afmæliskveðjurnar og að blása á kertin og þá hélt ég að ég væri orðinn 5 ára, en nei…

núna þarf ég bara að sofa eina nótt og þá verð ég 5 ára!!

Við mamma áttum góða helgi.  Dóa frænka kom í heimsókn á laugardag og gaf mér rosa flottan bíl í afmælisgjöf ! og svo skreyttum við mamma tréð á sunnudag, hlustuðum á jólalög og höfðum það kósí!

Svo kom Elísa vinkona mömmu og Pétur maðurinn hennar og þau gáfu mér afmælisgjöf líka; rosaflott gult mótorhjól ! og Pez.. namminamm.  Var heldur feiminn á meðan þau voru í heimsókn en um leið og þau fóru fór ég að dásama hjólið. 

Í morgun spratt ég á fætur, og beint í skóinn, og viti menn – ég fékk bíl !! Ég er svo spenntur núna.  Hlakka til að mamma kemur og sækir mig og við förum í sveitina til afa go ömmu!

Snowman-Christmas-2008-animated-christmas-2761792-320-320

Engin ummæli: