laugardagur, september 29, 2007


Mamma er ekki að standa sig í þessum skrifum!!! ég er auðvitað löngu kominn heim aftur !! Mamma sótti mig á þriðjudaginn til afa og ömmu. Þá var ég hitalaus og orðinn aftur ég sjálfur með mín uppátæki.

Fór svo í skólann á miðvikudag og það var svo gaman að hitta strákana aftur. Þeir komu hlaupandi á móti mér og ég hljóp með þeim inn að leika.

Ég vil núna gera allta sjálfur. Klæða mig sjálfur. Mamma lætur mig bara byrja fyrr að klæða mig svo við komumst einhverntímann af stað :) eina sem hún þarf að gera er að setja rennilásinn í og renna smá upp ég get rest !! Svo auðvitað geng ég frá fötunum míum líka.

Ég elska tónlist eins og þið sem þekkið mig vitið. Ég dansa með flestum lögum og finnst gaman að syngja. Í bílnum með mömmu minni vil ég alltaf hafa tónlist og syngja með. Það er bara svo gaman að vera til !!!
~

Engin ummæli: