fimmtudagur, október 18, 2007


hæ hæ!! Ég fer til ömmu og afa í sveitina á eftir. Mamma mín er að fara til Búdapest með vinnunni sinni ! Ég er hress og kátur, og amma segir að hana hlakki til að fá mig í heimsókn frískan svo ég geti farið út að leika í snjónum. Ég hlakka líka til enda sagði ég mömmu að bangsi og mótorhjólin ættu að fara í bílapokann minn svo þau kæmu örugglega með!

Svo líður að því að við flytjum. Maðurinn sem á íbúðina sem við erum í núna er að fara að selja og sagði okkur upp leigunni. En því var nú fljótreddað og flytjum við í næstu blokk, í Hjallalundinn, sem er endaíbúð, stærri en sú sem við erum í núna og á sama verði! Og fæ ég þá alvöru herbergi bara fyrir mig og bílana mína!!!

Okkur líður rosalega vel núna og okkur er farið að hlakka til jólanna og afmælisins míns!!

Góða ferð elsku mamma og góða skemmtun

/knús Gabríel Alexander

Engin ummæli: