þriðjudagur, júlí 21, 2009

Leiftur svefnpoki!!

hæhæ !

eftir útileguna núna um helgina þá sagði mamma að hún yrði að redda mér svefnpoka.  Ég væri svo mikið í að sparka af mér sængum og hún gerði ekki annað en að vakna og breiða yfir mig aftur.  Svo við fórum á Glerártorgið í gær því hún hafði rekið augun í svefnpoka í Toys’R’us sem var með mynd af Leiftri úr myndinni Bílar.  En  þetta er mín uppáhalds mynd og dótið úr henni bílarnir og húsin, og Mikki Trukkur er alveg uppáhalds.  Ég var afskaplega hamingjusamur með þennan svefnpoka:

gah_svefnpokiOg ég vildi bara kúra mig í honum.  Enda þá sofnaði ég fyrir klukkan sjö í gærkveldi.  Mamma heyrði að allt í einu var ég hættur að tala.  Og hún spurði mig hvort ég væri vakandi go ég svaraði ekki því ég var steinsofnaður.  Sofnaði sem sagt talandi í miðri setningu.  Enda var ég svo þreyttur.  Svo mamma var snögg að bursta mig og ég fékk að sofna aftur uppí rúmi í nýja svefnpokanum mínum.  Agalega  hamingjusamur ! 

Engin ummæli: