föstudagur, október 02, 2009

hæ hæ !

það er búið að vera svo mikið að gera hjá okkur mömmu og þá aðallega mömmu í vinnunni og eftir vinnu að hún hefur varla snert tölvurnar heima !

mikið af því er td af því að við mamma höfum verið að fara út eftir vinnu og ég æft mig í að hjóla !!

já ég kann að hjóla núna ! mamma kenndi mér að hjóla sl helgi í sveitinni hjá afa og ömmu ! og núna hjóla ég eins og vindurinn ! Agalega hamingjusamur með þetta allt saman !

Afi keypti sér svo fjórhjól sl viku líka og fékk ég að prufa með afa ! Við afi vorum semst í hjólunum sl helgi, svaka kátir með nýja dótið okkar. Þó svo að hjólið mitt sé nú ekki nýtt þá var það alveg ný reynsla að hjóla án hjálparadekkja !!

Næsta sumar fæ ég svo stærra hjól !!

Mamma var búin að setja nokkrar myndir af mér á flikkrið : Gabríel lærir að hjóla.

DSC01130

DSC01123

Engin ummæli: