miðvikudagur, júní 02, 2010

Greifinn og Wall-e tölvuleikur

hæhæ

í gær var rosa gaman ! við mamma fórum út að borða á Greifanum.  Það var umbun fyrir að safna upp stimplum með góðri hegðun, duglegur að taka til, að betla ekki í búðum og svona sitt lítið af hverju sem ég geri til að fá stimpil!

Mamma ákvað að við skildum finna góðan tölvuleik handa mér- kannski svo ég hætti að suða um að fikta í hennar leik.  Og við fundum Disney valla vélmenni leik sem er rosalega flottur !

Og svo komu þórhalla frænka og Sylvía í heimsókn, mamma myndi nú segja að ég hafi ekki verið alveg sá gestrisnasti þar sem Sylvía þurfti að komast á netið en ég var ekki alveg á sama máli.  En þá var ég búin að vera heldur lengur í tölvunni og orðinn þreyttur :o)

Mamma sagði að ég mætti fara aftur í dag í tölvuna – og þá myndi hún setja á mig klukkutíma stillingu. Á meðan ætlar hún að baka handa mér skúffuköku :o)

Engin ummæli: