miðvikudagur, júlí 13, 2005

Jæja - mamma mín er eitthvað blogglöt þessa dagana. Það er reyndar ekki mikið búið að vera að gerast. Ég var skírður með öllu tilheyrandi 2. júlí í Kolfreyjustaðarkirkju, af frænku minni séra Þóreyju. Var rosalega gaman, og ég var rosalega þægur. Fengum gesti, og það var smá veisla í tilefni dagsins. Var virkilega gaman, og notaleg stund.
Ég fór í afmæli til Hartmanns félaga míns 9. júlí, hann er orðinn 1. árs - stór strákur og rosa flottur. Mamma hans var með veislu í tilefni afmælisins og fékk ég að leika mér með dótið hans og lullaði aðeins í vagninum hans.
Við fórum líka saman í sund á sunnudaginn uppi á Egs. Það var rosalega gaman. Mér finnst ekkert smá fjör að busla og sulla í vatninu, og vakti mikla athygli.
Ég vona að mamma mín fari nú að smella inn myndum handa ykkur að skoða !!!

Engin ummæli: