mánudagur, maí 29, 2006


Halló halló allir nær og fjær!
Alveg rosalega góð helgin okkar. Mamma og pabbi voru sama og ekkert í tölvunum, við lékum okkur alla helgina, fórum í bíltúra, grillpartý, kosningarpartý, ég fékk fullt af nammigotti - ss pylsum, pönnsum og svölum.
Svo fluttu mamma go pabbi tölvurnar sínar upp á 3ju hæð. Þar er sko skemmtilegt að vera, miklu meira rými þar til að hlaupa um. Pabbi er alveg að verða búinn með hæðina, svona dútl eftir eins og hann kallar það. Ég get meira að segja labbað sjalfur upp tröppurnar.

Ég er svo stór strákur að ég sit við eldhúsborðið go lita með litunum mínum. Það er afskaplega gaman, og síminn hans pabba er núna "pabba sa"

Og haldiði að mamma go pabbi hafi ekki klippt mig !!! tóku bara allt hárið mitt af - semst ekki síðhærður tölvunörd lengur... mamma segir ég sé svo mikill knúsustrákur. Ég er náttla bara yndislegur í alla staði, lang flottastur - mamma segir það og pabbi minn, og afarnir mínir og ömmurnar mínar og þau hafa alltaf rétt fyrir sér.

Engin ummæli: