miðvikudagur, apríl 18, 2007

hæ hæ !
í dag er snjór! Mamma ekki svo ánægð, ég hins vegar hæst ánægður með þetta. "bíla mína bíla mína" þegar ég vaknaði og "galla mína galla mína" enn hærra, og bendi á útigallinn minn. Ætla sko ekki að vera heima í dag, enda líður mér sko bara miklu betur!
Ég reyndar byrjaði á að segja mömmu að ég væri svangur, svo þegar ég var kominn með í mallann þá gat ég farið að hugsa um annað.

Ég var nefnilega hálf slappur í gær, svaf í 12 tíma, með rauð augu bullandi hor. Mamma ákvað að halda mér heima í gær. Sem var bara allt í lagi. Hafði það mjög gott. En einn dagur er nóg, sérstaklega þegar mér líður svona miklu betur.
Svo núna skelli ég mér á náttfataball í leikskólanum - ég segi ykkur frá því síðar - og eflaust taka fóstrurnar myndir af okkur !!
Sjáumst !

Engin ummæli: