þriðjudagur, apríl 29, 2008

Risaland :o)

DSC00296

 

hæ hæ !  Það er komið sumar, og samt þurfti mamma að klæða mig í útigallann í morgun. 

Ég skal bara segja ykkur það að ég var ekki ánægður með að þurfa að fara með húfu í skólann - að ég mætti ekki hafa buffið mitt...

Nú ég fann ráð við því - setti buffið bara utan um húfuna og fór með bæði! Jámm ráðagóður ég!

Á morgun fær mamma að skoða Risaland.  En ég byrja í aðlögun þar í næstu viku.  Við Jóhannes og Snæbjörn fáum að flytja saman - sem betur fer - það er nú nógu erfitt að kveðja þær yndislegu konur sem vinna á Undralandi. 

Allavega er mamma komin með planið á aðlöguninni og við erum farin að tala saman um Risaland.  Þetta verður gaman að flytja og læra eitthvað nýtt.  Mamma þekkir aðeins til á R isalandi og veit að þar vinna líka yndislegar konur. 

Þar til næst

Ykkar Gabríel Alexander

Engin ummæli: