fimmtudagur, mars 31, 2005

Halló halló !!
Páskamyndir komnar inn!! Páskarnir voru alveg frábærir. Við fórum í sveitina til Valgeirs afa og Rósu ömmu. Við fórum á föstudaginn langa í bústaðinn til Siggu ömmu og Magnúsar afa. En Hörður afi var að vinna svo mikið að ég náði ekki að hitta hann.
Ég var svo heppinn að Guðmudur langafi og Guðrún langamma komu frá Reykjavík, þannig að ég hitti þau í fyrsta skipti - og þau eru yndisleg!! Þau voru svo brún og sæt - voru að koma frá Kanarí eyjum. Langamma kunni sko alveg á mér lagið og gerði sér lítið fyrir og svæfði mig hvað eftir annað, ég hugsa að það séu nokkuð mörg krílin sem hafa sofnað hjá henni!
Langamma átti afmæli núna 29. mars, ásamt Hirti Smára frænda mínum, og óska ég þeim innilega til hamingju með daginn!!
Ég fer í 3 mánaða skoðun á eftir - úff fæ víst sprautu, svo ég segi ykkur frá því síðar.

Engin ummæli: