laugardagur, júní 04, 2005

Góðan daginn gott fólk - í dag náði ég að velta mér í fyrsta skipti!! Lá á maganum og velti mér yfir á bakið!! Svaka duglegur - ég er alveg að verða stór strákur :o)
Mamma tók tímann á mér í gær þegar ég var að "tala" og ég samkjaftaði ekki í klukkutíma og 20 mín. Hmm.. ég er afar efnilegur!
Mér finnst ógurlega gaman að æfa mig í að sitja. Við æfum okkur oft og ég er farinn að geta setið smá óstuddur. Það er rosalega gaman - enda var ég að finna nýja vini - tærnar á mér - þær eru rosalega skemmtlegar - hlakka til að kynnast þeim betur!
Smáhlutir, já þeir eru líka afar skemmtilegir. Ef mamma situr með mig við skrifborðið sitt þá mega engir hlutir vera nálægt - puttarnir mínir virka sko alveg! Held meira að segja að það sé smá tannafar eftir mig í strokleðrinu hennar mömmu!

Engin ummæli: