fimmtudagur, febrúar 22, 2007

Hæ hæ !! Sko mamma mín bara að setja upp nýtt útlit á síðuna mína! En ég verð líka að segja ykkur frá því að ég er ekki alltaf góði þægi drengurinn. Nei, ég var td í morgun rosalega óþægur við hana mömmu mína. Ég vildi ekki fara í fötin sem hún tók til fyrir mig, neitaði að klæða mig, og vildi bara alls ekki vera samvinnuþýður.
Hún var búin að gefa mér góðan morgunmat, jógúrtdrykk og vínber, en ég skildi loks að hún var orðin reið og bað hana afökunnar á minn hátt, með að hlaupa upp um hálsinn og knúsa hana.
Ég vil vera góður drengur, hún er alltaf að gera hluti fyrir mig, en ég bara gleymi mér. Hún færði mér nýjan dvd með Bubba Byggir á mánudaginn, og í dag færði hún mér kubba sem hún fann í Hagkaup á lítinn pening (útsölurnar sko)
Já við mamma erum sko bestu vinir :)

Engin ummæli: