sunnudagur, júní 15, 2008

Pabbahelgi

hæ hæ hó hó !!! ég er orðinn hress og kátur.  Er hjá pabba um helgina og eflaust í góðu yfirlæti!!

Mamma setti mig með læknisráði aftur í skólann á föstudag.  Var hrikalega hress á fimmtudag og var úti um alla íbúð og búinn að leggja hana alveg undir mig.  Rosalega gaman!!

Svo er planið að fara á 17. júní upp í sveit með mömmu og njóta hátíðarhaldanna þar, ekki eins mikið af fólki, þarf ekki að bíða í klukkutíma eftir að fá eina blöðru sem kostar svo þúsund kall.  Og Þar verða andlitsmálun, pylsur og svali og fleira skemmtilegt. Auk þess sem ég get verið á hjólinu mínu.  Verið ég sjálfur úti um allt!

Og útilega í vinnunni hennar mömmu næstu helgi- það verður sko fjör! Ég skemmti mér svo vel í fyrra í útilegu að það verður gaman að fara aftur !!! Mér fannst svo gaman að vakna og geta barið farið beint út að leika :o)

En þar til næst - eigið góða helgi

Ykkar Gabríel Alexander

DSC01730

Engin ummæli: