mánudagur, ágúst 04, 2008

Sumarfrí á enda

hæ hæ !!! Núna byrjar skólinn minn aftur á morgun.  Ég sagði mömmu að ég hlakkaði til að hitta Jóhannes Geir og hina krakkana aftur.

Við erum búin að hafa það svo notalegt í sumarfríinu.  Mamma kom heim frá Hollandi á föstudaginn og fórum við upp í sveit.  Ég var hjá pabba í bústað á meðan mamma var í Hollandi og var ég svakalega ánægður með þá dvöl.  Mamma fékk nokkrar myndir af mér í sms þar sem ég er skælbrosandi og ánægður með lífið og tilveruna. 

Í gær sagði ég svo við mömmu að ég vildi fara heim og finna dótið mitt.  Og við komum heim seinnipart í gær og er ég búinn að leika mér siðan.  Við þurfum aðeins og koma rútínunni okkar í lag aftur og vöknuðum við klukkan 7 í morgun.  Vá hvað það var erfitt.  En þegar ég fattaði hvar ég var þá rauk ég fram og fann dótið mitt aftur sem ég hafði sofnað út frá í gær (þegar ég átti að vera uppí rúmi að sofna)

Takk fyrir okkur í sumarfríinu !!

DSC00351

Mamma fékk þessa mynd í sms úr bústað :o)

Engin ummæli: